Cách vào game Play Together khi đang bảo trì

Vài ngày trở lại đây, Play Together trở nên rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt Nam. Play Together hiện có số lượng người chơi kỷ lục, với hàng nghìn lượt tải về điện thoại mỗi ngày. Trò chơi này đã bị cấm vào ngày hôm qua. sự bảo trì máy chủ. Đừng chờ đợi lâu, nếu dịch vụ rất hiệu quả, tôi sẽ chỉ cho bạn cách Play Together.


Hướng dẫn vào game Play Together khi đang bảo trì

Bước 1: Tải ứng dụng thay đổi VPN sang một quốc gia khác để có thể chơi trên sever của nước đó, trong bài này mình dùng Kiwi VPN.

Bước 2: Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng, chọn Best Location để thay đổi quốc gia và chọn Singapore từ các quốc gia miễn phí.

Bước 3: Nhấp vào nút chuyển để kết nối với VPN Singapore. Sau khi kết nối thành công, ứng dụng sẽ thông báo kết nối thành công và thời gian kết nối.

Bước 4: Giờ đây, bạn có thể chơi lại, nhận quà, nhận nhiệm vụ hàng ngày và quan trọng nhất là tung tăng trong game.

Anh em đã vào được game Play Together chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Lời kết

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn vào game play together khi bị bảo trì nhé, cái này rất khó chịu khi anh em đang chơi. Nếu các bạn có thắc mắc hay khiếu nại bản quyền, vui lòng comment xuống dưới cho mình biết nhé. Chúc anh em có một ngày chơi game thật là vui vẻ.

Bài viết liên quan: